Sinhcafe Tourist - Tổ chức tour du lịch chất lượng giá rẻ

Bởi Tổ chức tour du lịch chất lượng giá rẻ 5 sao trên 8986người dùng
 
  • Slide1
  • Slide7
  • Slide6
  • Slide5
  • Slide4
  • Slide3
  • Slide6
 
Internal News
Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu đẹp
Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu đẹp
15/06/2017 - 794 Lượt xem
Những điểm du lịch nên đi trong tháng 4

Top địa điểm du lịch lý tưởng trong tháng 4 sôi động, vui vẻ

Chào đón tháng 4 với những điểm vui chơi sôi động, hấp dẫn cùng những lễ hội du lịch đặc sắc. Dưới đây, là những địa điểm du lịch lý tưởng trong tháng 4 đẹp, hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Du lịch tháng 4 nên đi đâu chơi?

Địa điểm du lịch lý tưởng trong tháng 4

Tháng 4 du lịch Sapa cảnh đẹp, lãng mạn

Tháng 4 du lịch Sapa cảnh đẹp, lãng mạn

Sapa là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng trong tháng 4 nên tới, để có có chuyến du lịch hè thú vị. Đặc biệt, trong tháng 2 vừa rồi cáp treo đỉnh Fansipan đã khánh thành, có độ dài 6.325m, giúp du khách rút ngắn thời gian chinh phục đỉnh Fansipan từ 2 ngày xuống còn 15 phút.

Du lịch Sapa trong tháng 4 thời tiết đẹp, trời mát mẻ đặc biệt đây là thời điểm ruộng bậc thang vào mùa nước đổ khiến cho quang cảnh trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh đi cáp treo khám phá đỉnh Fansipan, các bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ của tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc: Lao Chải, Tả Van, đèo Ô Quy Hồ hay những bản làng đậm chất dân tộc như Tả Phìn.

Ghé thăm cố đô Huế cổ kính, trầm mặc

Ghé thăm cố đô Huế cổ kính, trầm mặc

Nếu bạn vẫn chưa biết tháng 4 nên đi du lịch ở đâu, nên ghé thăm cố đô Huế để có những trải nghiệm đáng nhớ. Tháng 4 cũng là thời điểm đẹp nhất du lịch Huế, thời tiết ấm áp, mang đậm nét văn hóa cổ kính.

Đại Nội, lăng vua Gia Long, Minh Mạng, Thiệu Trị, Tự Đức, Dục Đức, Đồng Khánh; chùa thiên mụ; bãi biển Lăng Cô…là những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Huế. Đặc biệt, nếu bạn du lịch Huế vào thời điểm diễn ra Festival (tổ chức 2 năm 1 lần) sẽ được tham dự nhiều lễ hội độc đáo, hấp dẫn.

Bên cạnh đó, các bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng xứ Huế như: Cơm hến, bún bò Huế, bánh canh, bánh khoái, bánh nậm bò…để hiểu rõ hơn về nền ẩm thực độc đáo nơi đây.

Du lịch Côn Đảo hoặc Phú Quốc trong tháng 4 đều rất tuyệt

Du lịch Côn Đảo hoặc Phú Quốc trong tháng 4

Nên đi đâu trong tháng 4 đẹp, hấp dẫn? Phú Quốc và Côn Đảo là điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng trong mùa hè này. Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 hàng năm, thời tiết ở Phú Quốc và Côn Đảo rất đẹp, ánh nắng chan hòa, nước biển xanh ngắt rất thích hợp với các hoạt động du lịch.

Đây cũng là mùa lá rụng ở Côn Đảo, bạn sẽ được ngắm nhìn những hàng cây trụi lá khẳng khiu phơi mình trên nền đá ở khu vực bãi Đầm Trầu. Nếu tới Phú Quốc, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn, bãi biển đẹp, sóng êm thích hợp tắm biển. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những món hải sản tươi sống nổi tiếng vùng biển.

Chi tiết thêm thông tin tại: Hướng dẫn du lịch Phú Quốc 

Du lịch Nha Trang – điểm đến nổi bật trong tháng 4

Du lịch Nha Trang – điểm đến nổi bật trong tháng 4

Đi du lịch ở đâu trong tháng 4? Hàng năm vào ngày 20-3 âm lịch (nhằm ngày 26 – 29/4/2016) lễ hội Tháp Bà sẽ diễn ra tại di tích lịch sử – văn hóa quốc gia Tháp Bà Pônagar, trên đồi Cù Lao, thuộc phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Du lịch Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất trên thế giới, với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ tuyệt đẹp. Tới đây, bạn không chỉ được tắm biển, nghỉ dưỡng mà còn được tham gia những trò chơi trên biển cực lý thú. Vinpearl Land, đảo Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, Viện Hải dương học Nha Trang, Tháp Bà Ponagar,…là những điểm đến hàng đầu ở Nha Trang.

Ngoài ra, du lịch Nha Trang bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng như: Các loại hải sản tươi sống, bún chả, bún sứa, nem Ninh Hòa, bánh ướt, bánh căn…

Vũng Tàu điểm du lịch đẹp, thú vị trong tháng 4

Vũng Tàu điểm du lịch đẹp, thú vị trong tháng 4

Một trong những địa điểm du lịch lý tưởng trong tháng 4 được nhiều du khách yêu thích, đó là thành phố biển Vũng Tàu. Nổi tiếng với những con đường rộng rãi, thoáng mát và yên bình Vũng Tàu là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho gia đình bạn. Với đặc điểm dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ và những ngôi chùa xung quanh tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.

Tượng Đức Mẹ bãi Dâu, hải đăng Vũng Tàu, hòn Bà, bãi Trước, bãi Sau,…là những điểm đến hấp dẫn ở Vũng Tàu. Ngoài ra, Vũng Tàu còn thu hút du khách bởi những khu chợ hải sản tươi ngon, trận đua chó đầy máu lửa, những quán bar nổi tiếng hoặc thưởng thức đặc sản món bánh khọt nổi tiếng.

Trên đây, là những địa điểm du lịch lý tưởng trong tháng 4, thú vị và hấp dẫn. Hy vọng, có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình những điểm vui chơi tuyệt nhất nhé. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo: Những điểm đến thú vị hấp dẫn nhất tháng 3 trong nước cho chuyến đi của mình nhé.

Các bạn hãy liên hệ Sinhcafetourist để có những chuyến đi tuyệt vời nhất: MR Thủy 0949438868, Ms Huyền 0947401985

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
Tin tức khác
 
 
 
 
 
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
TEL: 0243.998.1985
HOTLINE: 094.740.1985
Hỗ trợ miền Bắc
Call: 0947.401985 - 0243.998.1985
Email: sales@sinhcafetourist.com.vn, sale.sinhcafetourist@gmail.com
Hỗ trợ miền Trung
Call: 094.740.1985 - 0936.401985
Email: sales@sinhcafetourist.com.vn, sale.sinhcafetourist@gmail.com
Hỗ trợ miền Nam
Call: 093.640.1985 - 0947.401985
Email: sales@sinhcafetourist.com.vn, sale.sinhcafetourist@gmail.com
Chúng tôi trên Facebook
 
 
MÙA VÀNG ĐÔNG TÂY BẮC Du Lịch Hạ Long | Du Thuyền Hạ Long | Tour Du Lịch Hạ Long | Tour Hạ Long | Tour Du Thuyền Hạ Long Du Lịch Sapa Du Lịch Nha Trang Du Lịch Trung Quốc Du Lịch Chùa Hương Du Lịch Thái Lan | Tour Du Lịch Thái Lan | Tour Thái Lan
Thống kê truy cập
Đang online: 4
Tổng truy cập: 6.514.807