Sinhcafe Tourist - Tổ chức tour du lịch chất lượng giá rẻ

Bởi Tổ chức tour du lịch chất lượng giá rẻ 5 sao trên 8986người dùng
 
  • Slide1
  • Slide7
  • Slide6
  • Slide5
  • Slide4
  • Slide3
  • Slide6
 
Internal News
Tháng 1 nên đi đâu đẹp
Tháng 1 nên đi đâu đẹp
14/06/2017 - 1176 Lượt xem
Những điểm du lịch lý tưởng trong tháng 1

Địa điểm du lịch đẹp nhất trong tháng 1 do Sinhcafetourist gợi ý.

Mộc Châu – điểm đến lý tưởng trong tháng 1 (mùa hoa đào nở rộ)

Tháng 1 nên đi đâu chơi đẹp, lý tưởng nhất? Du lịch Mộc Châu trong thời gian này là thời gian hoa đào ở Mộc Châu bắt đầu nở. Sau những ngày đông lạnh giá, những đóa hoa mận trắng phau, hoa đào tươi thắm đầu tiên khoe sắc bên sườn đồi và đường vào bản.

Hoa đào Mộc Châu thuộc giống hoa đào Pháp, thường nở rộ vào cuối thu đầu đông. Hoa đào sẽ nở rộ trong 2 đến 3 tuần và kết trái. Để ngắm hoa đào đẹp nhất, bạn có thể di chuyển từ Hang Kia Pà Cò đến Lóng Luông, thiên đường màu hồng phấn của hoa đào rực rỡ bên màu xanh mát của vườn mận. Nơi có nhiều hoa đào nhất phải kể đến bản Lóng Luông, bản người Mông nằm ngay trên quốc lộ 6.

Mộc Châu còn hấp dẫn du khách bởi phong cảnh hữu tình, hoang sơ, người dân thân thiện và mến khách. Từ Hà Nội di chuyển tới Mộc Châu khoảng 200km, cung đường khá dễ di chuyển và thuận tiện. Để tìm hiểu chi tiết thêm thông tin về du lịch Mộc Châu tại: Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu

=> Gợi ý một số tour du lịch Mộc Châu giá rẻ các bạn có thể tham khảo:

·         Tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm có giá dao động khoảng 1.250.000 vnđ

·         Tour du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm có giá dao động khoảng 2,300,000 vnđ

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp tour Mộc Châu – Sapa. Trong tháng 1 Sapa để thưởng ngoạn những bông hoa anh đào nở rộng, đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi. Đặc biệt, Sapa hiện đã có cáp treo cao, dài nhất trên thế giới để chinh phục đỉnh Fansipan, chỉ với 15 phút.

Tháng 1 du lịch Mộc Châu mùa hoa đào nở rộ.

Khám phá Đà Lạt tháng 1 – rực rỡ sắc hoa mai anh đào

Đà Lạt xứng danh là một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất trong tháng 1, hấp dẫn. Từ đầu tháng 1, hàng hoa anh đào nở nhuộm hồng dọc những con đường từ Đà Lạt đến Cầu Đất. Thật tuyệt khi tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ và thả hồn ngắm những hàng hoa anh đào nở rộ nhuộm hồng tuyệt đẹp như một bức tranh.

Mai anh đào, một loài hoa đặc trưng cho mùa xuân Đà Lạt, thường nở hoa vào cuối tháng 1, đầu tháng 2. Những cung đường tập trung nhiều hoa mai anh đào như: Đường Trần Hưng Đạo có mai anh đào nở rực hai bên đường dọc theo dãy biệt thự cổ Cadasa,  đường Lê Đại Hành ngay trung tâm thành phố, ven bờ Hồ Xuân Hương, dọc theo các trục đường Hùng Vương, Phó Đức Chính, Xô Viết Nghệ Tĩnh hoặc đến cổng Thiền viện Trúc Lâm…

Bên cạnh đó, du lịch Đà Lạt trong thời gian này bạn còn được hoàn mình cùng với không khí nhộn nhịp, tấp nập đón Tết của người dân nơi đây. Chiêm ngưỡng những đồi chè xanh mướt, bát ngát chạy dài típ tắp, ghé thăm những điểm đến quen thuộc như Thung lũng Tình Yêu, hồ Xuân Hương, dinh Bảo Đại…

=> Một số tour du lịch Đà Lạt hấp dẫn các bạn có thể tham khảo:

·         Tour du lịch Đà Lạt 1 có giá dao động từ 650.000 vnđ

·         Hoặc kết hợp tour du lịch Nha Trang – Đà Lạt 5 ngày 4 đêm có giá khoảng 4.950.000 vnđ

Đà Lạt tháng 1 rực rỡ sắc màu hoa đào

Note: Từ Đà Lạt các bạn có thể kết hợp với du lịch Buôn Mê Thuột vào tháng 1, vào thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoa dã quỳ nở vàng rực khắp các nẻo đường. Đặc biệt, nếu bạn đi vào cuối tháng là mùa hoa cà phê nở trắng xóa khắp đồi tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức đặc sản cà phê ngay tại nơi trồng và sản xuất cà phê.

Đà Nẵng – điểm đến hút khách trong tháng 1

Nên đi đâu chơi vào tháng 1? Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho bạn để có chuyến du lịch tiết kiệm, vui vẻ. Du lịch Đà Nẵng trong thời điểm này bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thích hợp với các hoạt động tham quan, khám phá. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm các loại dịch vụ ở Đà nẵng rẻ hơn nhiều so với mùa hè.

Ghé thăm Đà Nẵng vào thời gian này bạn nên tới Bà Nà Hills để ngắm nhìn những đám mây bồng bềnh dưới chân, tham quan quan chùa Linh Ứng, trượt thác Hòa Phú Thành, khám phá thảo nguyên xanh mướt hồ Hòa Trung và nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị khác. Một trải nghiệm thú vị khác bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm thành phố đáng sống nhất Việt Nam này đó là, chiêm ngưỡng những cây cầu Đà Nẵng rực rỡ về đêm.

Bên cạnh đó, các bạn có thể kết hợp tour du lịch Đà Nẵng – Huế  – Hội An hoặc khám phá Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung.

Bà Nà Hills điểm đến không thể bỏ qua trong tháng 1.

Du lịch biển Ninh Chữ (Ninh Thuận) trong tháng 1

Ninh Thuận có khí hậu nhiệt đới gió mùa, khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Ninh Chữ. Ninh Chữ là một bãi biển nổi tiếng ở Ninh Thuận cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 5 km về phía đông.

Nếu bạn chưa biết đi đâu chơi vào tháng 1 đẹp và thú vị, thì Ninh Chữ là gợi ý lý tưởng cho bạn. Đây là bãi tắm đẹp, hoang sơ với chiều dài 10km, uốn cong tự nhiên thành hình vòng cung tựa mình bên bãi cát vàng mịn bằng phẳng với không gian thoáng đãng. Du lịch Ninh Chữ trong tháng 1, lúc này biển Ninh Chữ lúc này khá êm, gió nhẹ lại nắng tốt thuận tiện cho các hoạt động du lịch.

=> Gợi ý cho bạn một số tour du lịch Ninh Chữ giá rẻ như:

·         Tour Ninh Chữ – Vĩnh Hy – Cổ Thạch, 3 ngày 2 đêm, Giá: 1.368.000 VNĐ

·         Tour du lịch Ninh Chữ – Vĩnh Hy (2 ngày 2 đêm). Giá950.000₫

Du lịch biển Ninh Chữ (Ninh Thuận) trong tháng 1

Làng hoa Tân Quy Đông (Sa Đéc) – điểm đến lý tưởng trong tháng 1

Nhắc tới những địa điểm du lịch đẹp nhất trong tháng 1 không thể bỏ qua làng hoa Tân Quy Đông (Sa Đéc). Đây là một trong những trung tâm hoa kiểng của miền Nam và cũng là điểm đến hút khách vào tháng 1. Vào những ngày giáp Tết Âm lịch, hoa bắt đầu nở rộ. Ghé thăm làng hoa Tân Quy Đông vào thời điểm này bạn sẽ được trải nghiệm không khí cả làng chuẩn bị thu hoạch, vận chuyển hoa cung cấp cho các vùng, chìm đắm trong những cánh đồng hoa bạt ngàn.

=> Bạn có thể kết hợp tour khu di tích Xẻo Quít – Làng hoa Sa Đéc 1 ngày có giá khoảng 400k-800k.

Hy vọng, với những chia sẻ về địa điểm du lịch đẹp nhất trong tháng 1, hấp dẫn, thú vị & hút khách ở trên. Có thể cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết và lựa chọn được cho mình một điểm đến lý tưởng nhất nhé. Tham khảo thêm: Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu đẹp?

Hãy chia sẻ thông tin này nếu thấy hay nhé.

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
Tin tức khác
 
 
 
 
 
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
TEL: 0243.998.1985
HOTLINE: 094.740.1985
Hỗ trợ miền Bắc
Call: 0947.401985 - 0243.998.1985
Email: sales@sinhcafetourist.com.vn, sale.sinhcafetourist@gmail.com
Hỗ trợ miền Trung
Call: 094.740.1985 - 0936.401985
Email: sales@sinhcafetourist.com.vn, sale.sinhcafetourist@gmail.com
Hỗ trợ miền Nam
Call: 093.640.1985 - 0947.401985
Email: sales@sinhcafetourist.com.vn, sale.sinhcafetourist@gmail.com
Chúng tôi trên Facebook
 
 
MÙA VÀNG ĐÔNG TÂY BẮC Du Lịch Hạ Long | Du Thuyền Hạ Long | Tour Du Lịch Hạ Long | Tour Hạ Long | Tour Du Thuyền Hạ Long Du Lịch Sapa Du Lịch Nha Trang Du Lịch Trung Quốc Du Lịch Chùa Hương Du Lịch Thái Lan | Tour Du Lịch Thái Lan | Tour Thái Lan
Thống kê truy cập
Đang online: 6
Tổng truy cập: 6.516.113